Khuyến mãi Khuyến mãi
KITAWA phối hợp tỉnh đoàn Bình Phước hỗ trợ xây cầu, lắp tuyến đường ánh sáng

KITAWA phối hợp tỉnh đoàn Bình Phước hỗ trợ xây cầu, lắp tuyến đường ánh sáng

Như Quỳnh
Thứ
Nội dung bài viết

Nhân dịp chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 12, nhiệm kỳ 2022-2027, vào sáng ngày 28/02, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức lễ ra quân tháng Thanh Niên với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, với sự đồng hành quan trọng của Công Ty Cổ Phần KITAWA.

Trong buổi lễ ra quân này, KITAWA đã tài trợ 30 chiếc đèn năng lượng mặt trời trị giá 30.000.000đ cho Tỉnh đoàn Bình Phước. 30 chiếc đèn này đã được lắp đặt tại Tuyến đường ánh sáng an ninh thuộc tổ 9-10, ấp Thanh Hòa - xã Thanh Lương - Thị xã Bình Long - Tỉnh Bình Phước.

Kitawa chụp hình lưu niệm cùng các đại diện tham dự buổi lễ ra quân

Lễ ra quân tháng Thanh niên 2022 của Tỉnh đoàn Bình Phước đã có sự tham gia đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Quốc Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Tuyên giáo, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Huỳnh Thị Bé Năm - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long; đồng chí Lê Tấn Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh cùng với đại diện từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ và đông đảo đoàn viên, thanh niên địa bàn thị xã Bình Long.

Ông Nguyễn Thành Phi - Giám đốc Công ty cổ phần Kitawa trao tặng 30 đèn mặt trời

Mỗi năm, "Tháng Thanh niên" đã trở thành một thời gian mang ý nghĩa sâu sắc đối với thanh thiếu niên trên toàn quốc và đặc biệt là tuổi trẻ tỉnh Bình Phước. Đây là dịp để thanh thiếu niên nhìn lại lý tưởng cách mạng và truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên cách mạng đi trước. Đây cũng là tháng tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ trong mọi lĩnh vực, nhằm góp phần vào xây dựng quê hương và đất nước ngày càng phát triển bền vững. Tháng Thanh niên cũng hướng đến xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có ý chí và hoài bão, cùng với tinh thần sáng tạo.

Học sinh tham dự buổi lễ ra quân

Trong Tháng Thanh niên năm 2022, Tỉnh đoàn Bình Phước đang kêu gọi sự đoàn kết của các tổ chức cơ sở Đoàn trên toàn tỉnh, cùng với tất cả các bạn cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên, nhằm tiếp tục vinh danh truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tạo ra phong trào thi đua sôi nổi nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn, cũng như chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Chúng ta cần mạnh mẽ hơn trong nội dung và phương thức hoạt động, thực hiện chặt chẽ phương châm “Tiền phong - Tương trợ - Thích ứng" để đáp ứng tốt điều kiện dịch bệnh, và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc chỉ đạo và điều hành. Hướng tới hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ đã được đề ra trong Tháng Thanh niên và trong cả năm 2022.

Trong buổi lễ ra quân hôm nay, Ban Tổ chức đã triển khai nhiều công trình ý nghĩa để phát động Tháng Thanh niên, bao gồm việc trao các nguồn lực tổ chức như tặng Nhà Nhân ái, Tuyến đường thắp sáng đường quê, hỗ trợ thanh niên hoàn lương và phát triển kinh tế, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ học bổng cho học sinh, khởi công xây dựng Cầu Thanh niên - Công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện, và mô hình chống các thải nhựa. Ngoài ra, còn có việc thăm và tặng quà đến các thanh niên khuyết tật trên địa bàn thị xã Bình Long.

Trong buổi lễ ra quân, KITAWA đã đồng hành và tài trợ 30 chiếc đèn năng lượng mặt trời trị giá 30.000.000đ cho Tỉnh đoàn Bình Phước. 30 chiếc đèn này đã được lắp đặt tại Tuyến đường ánh sáng an ninh thuộc tổ 9-10, ấp Thanh Hòa - xã Thanh Lương - Thị xã Bình Long - Tỉnh Bình Phước.

Lắp đặt đèn năng lượng mặt trời Kitawa cho dự án "Tuyến đường ánh sáng an ninh"

Lễ khởi công xây dựng cầu thanh niên

Lắp đặt đèn năng lượng mặt trời Kitawa cho dự án "Tuyến đường ánh sáng an ninh"

KITAWA rất vui mừng được đồng hành cùng Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Phước trong tháng Thanh niên này. Chúng tôi hy vọng trong tương lai, sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều đơn vị khác để thực hiện sứ mệnh thắp sáng nhiều hơn những con đường quê bằng đèn năng lượng mặt trời. Chúng tôi tin rằng việc sử dụng năng lượng tái tạo sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các hoạt động ý nghĩa như vậy để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội.

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon