Khuyến mãi Khuyến mãi
Giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh

Giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh

Như Quỳnh
Thứ
Nội dung bài viết

Hiện nay nhu cầu lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà xưởng,... đang rất lớn. Bởi lợi ích mà điện mặt trời đem lại đang là xu hướng năng lượng  xanh trong tương lai được lắp đặt sử dụng phổ biến.

Nắm bắt được nhu cầu của quý khách hàng doanh nghiệp về điện năng lượng mặt trời. Kitawa đưa ra giải pháp điện năng lượng mặt trời thích hợp với từng nhóm lĩnh vực nhằm tăng lợi ích đầu tư và thời gian hoàn vốn nhanh.

Điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh là gì?

Điện mặt trời cho sản xuất và kinh doanh hay còn được gọi là hệ thống điện năng lượng mặt trời phục vụ cho quá trình sản xuất và kinh doanh. Đây là hệ thống điện có mức công suất sản xuất điện mặt trời trung bình, tạo ra được nhiều sản lượng điện phục vụ nhu cầu sử dụng điện của nhà xưởng hay đơn vị kinh doanh.

Giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh

Giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh

Việc sử dụng dòng điện mặt trời được tạo ra từ nguồn năng lượng mặt trời sạch, sẵn có và miễn phí sẽ giúp cắt giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Nhờ đó những cơ sở sản xuất và kinh doanh có thể sử dụng vốn để thực hiện tái đầu tư, tái sản xuất.

Lợi ích khi lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất

Sử dụng điện mặt trời phục vụ cho sản xuất và kinh doanh mang lại rất nhiều lợi ích cho người đầu tư và sử dụng:

Tiết kiệm được tối đa chi phí tiền điện mỗi tháng

Như chúng ta đã biết chi phí sản xuất và kinh doanh sẽ bao gồm rất nhiều những loại chi phí ngoài tiền lương, nhiên liệu, nguyên vật liệu, thiết bị, điện, nước,… Trong đó để quản lý một cơ sở sản xuất và kinh doanh thì còn phải chi trả những khoản vật tư, bảo hiểm và bảo dưỡng tài sản lẫn các tiện ích. Bởi vì cơ sở sản xuất và kinh doanh là một đơn vị hoạt động có quy mô vừa và lớn do đó những khoản chi phí cũng tăng lên chóng mặt. Để giải quyết được bài toán tối giản chi phí thì lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho sản xuất là giải pháp tối ưu giúp chủ cơ sở cắt giảm được chi phí tiền điện hàng tháng.

Mặt khác những đơn vị kinh doanh và sản xuất chủ yếu sẽ hoạt động vào ban ngày. Do đó phương án lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới sẽ thích hợp hơn cả. Bởi vì ban ngày thì cơ sở sản xuất và kinh doanh có thể tận dụng được điện mặt trời miễn phí, trong khi buổi tối thì không cần dùng đến điện truyền thống.

Giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh

Điện mặt trời áp mái giúp tiết kiệm chi phí tiền điện

Sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời sản xuất phục vụ sản xuất và kinh doanh sẽ giúp đơn vị, cơ sở sản xuất và kinh doanh tránh được các tình huống hóa đơn tăng đột biến, gia tăng chi phí theo mùa hay thiếu hụt nguồn cấp điện.

>> Xem thêm: Báo giá lắp điện mặt trời áp mái mới nhất 2023

Tận dụng được tối đa diện tích khả dụng khi tham gia sản xuất

Diện tích sử dụng phục vụ cho sản xuất và kinh doanh là hữu hạn, mỗi một đơn vị diện tích đất và không gian đều cần tạo ra lợi nhuận. Do đó với giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất giúp cơ sở/đơn vị đó có thể tận dụng được những diện tích trống như mái nhà, mái khu đậu xe, mái xưởng, sân thượng để tham gia sản xuất nhằm thu về giá trị.

Theo kịp thời đại

Năng lượng mặt trời chính là loại năng lượng xanh – sạch, miễn phí, có sẵn và có khả năng tái tạo, không gây ô nhiễm cho môi trường. Do đó giải pháp này đang trở thành xu thế của toàn cầu hiện nay do nhiều lợi ích mà nó đem lại.

Hệ thống bền bỉ 

Bằng cách đầu tư chuyển đổi thành năng lượng mặt trời, ta sẽ đầu tư vào tương lai và lợi nhuận của mình. Với một hệ thống điện năng lượng mặt trời khép kín có khả năng hòa lưới, đơn vị/cơ sở của chúng ta đang và sẽ hưởng lợi từ việc cắt giảm chi phí tiêu thụ điện và bảo vệ tương lai cho công ty/ đơn vị sản xuất kinh doanh của mình.

Mỗi một hệ thống điện mặt trời cho sản xuất chính hãng sẽ có tuổi thọ kéo dài nhiều thập kỷ, vô cùng bền bỉ cùng thời gian. Do đó ta chỉ cần đầu tư một lần và sẽ sử dụng điện miễn phí lâu dài.

Giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh

Hệ thống điện mặt trời có tuổi thọ rất cao

Được hưởng những lợi ích từ những chính sách của chính phủ

Giải pháp điện mặt trời cho sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội đang được chính phủ nước ta khuyến khích lắp đặt và sử dụng. Do đó những đơn vị sản xuất và kinh doanh dễ dàng được hưởng những lợi ích từ các chính sách của chính phủ. Điển hình như EVN sẽ thu mua điện thừa, những gói hỗ trợ,…

An toàn và thân thiện với môi trường lẫn con người

Như chúng ta đã biết, nhiệt điện sẽ gây phát thải khí CO2 ô nhiễm môi trường, đồng thời gây hiệu ứng nhà kính cũng như cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên. Trong khi đó thủy điện cũng sẽ gây phát thải CO2. Bởi vậy toàn thế giới đã và đang dần chuyển mình, hướng tới phổ cập hóa những loại năng lượng sạch và năng lượng tái tạo. 

Trong đó điện năng lượng mặt trời lại được ưu tiên hơn cả bởi vì tính dễ dàng lắp đặt và sử dụng của nó. Nguồn năng lượng này cực kỳ an toàn và thân thiện với con người lẫn môi trường xung quanh.

Khi nào nên lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất và kinh doanh?

Khi muốn độc lập quản lý năng lượng trong quá trình sản xuất và kinh doanh

Độc lập với những nguồn cung cấp năng lượng thương mại là một trong các điểm chính yếu mà đơn vị sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng lợi. Bằng cách đầu tư vào hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái mà đơn vị sản xuất và kinh doanh có thể giảm bớt được sự phụ thuộc của mình vào công ty điện lực địa phương. 

Giải pháp lắp đặt điện mặt trời cho sản xuất, kinh doanh

Trang bị hệ thống điện năng lượng giúp cơ sở sản xuất độc lập quản lý năng lượng

Đồng thời còn giúp tiết kiệm đáng kể những khoản chi phí trên không khi kết nối lưới điện ở trên khắp đơn vị mình. Từ đó những cơ sở sản xuất và kinh doanh sẽ có được sự đảm bảo về nguồn cung cấp điện sử dụng một cách đáng tin cậy thay vì một lưới điện thương mại sẽ bị cúp điện bất cứ lúc nào.

Khi muốn cắt giảm chi phí tiền điện

Như ta đã biết thì điện mặt trời được sản xuất từ năng lượng mặt trời sẵn có và hoàn toàn miễn phí. Do đó có những đơn vị sản xuất và kinh doanh có thể sử dụng nguồn điện năng lượng miễn phí này và cắt giảm đáng kể cho khoản thanh toán hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Khi muốn đầu tư mang lại lợi nhuận

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu sẽ cao hơn so với khi dùng điện truyền thống, tuy nhiên đây là một khoản đầu tư mang lại lợi nhuận. Tùy theo quy mô của hệ thống điện mặt trời cho sản xuất mà đơn vị có thể không cần chi trả tiền điện cho hàng chục năm hay hóa đơn điện thấp hơn đến bằng 0. Đây là một quyết định chiến lược rất quan trọng đảm bảo lợi nhuận tài chính vững chắc trong rất nhiều năm tới.

Đồng thời nó cũng góp phần thu hút được nhiều khách hàng cho hoạt động kinh doanh vào những cơ sở/đơn vị luôn nỗ lực phát triển không ngừng.

Địa chỉ lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho kinh doanh, sản xuất tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thiết bị điện, phần tử của hệ thống điện năng lượng mặt trời với nhiều hãng, tính năng, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên một trong các địa chỉ cung ứng và lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho sản xuất uy tín nhất tại Việt Nam là Kitawa. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm và dịch vụ bởi:

Các dự án mà Kitawa đã từng triển khai

Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Kitawa cung cấp

Nhà xưởng của chúng tôi

  • Đảm bảo hàng chính hãng: Kitawa cung cấp những loại thiết bị quang điện, hệ thống điện mặt trời trọn bộ uy tín, chính hãng. Các sản phẩm đều có giấy tờ đầy đủ, chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tiến hành đưa ra thị trường.

  • Chính sách bảo hành chi tiết, rõ ràng: Căn cứ vào từng hãng sản xuất hệ thống điện năng lượng mặt trời cho sản xuất sẽ có chính sách bảo hành riêng, chi tiết và rõ ràng tới quý khách. Để nhận được thông tin chi tiết nhanh nhất vui lòng liên hệ Kitawa.

  • Giá tốt nhất thị trường: Cung ứng hệ thống lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới với giá ưu đãi nhất cùng với chất lượng tốt nhất trên thị trường, sản phẩm được bảo hành dài hạn. Đây là cam kết về chất lượng và độ bền của những sản phẩm mà công ty năng lượng mặt trời Kitawa cung cấp cho khách hàng. Đồng thời Kitawa luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Cũng như cung cấp những dịch vụ vệ sinh, bảo trì với mức chi phí tối ưu nhất.

  • Thi công lắp đặt chuyên nghiệp: Kitawa cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế cũng như thi công lắp đặt điện mặt trời áp mái trọn gói và chuyên nghiệp. Giúp cho thời gian lắp đặt nhanh nhất cùng với chi phí tiết kiệm nhất. Khách hàng vui lòng liên hệ Kitawa để nhận báo giá chi tiết.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Kitawa

Kitawa đạt được nhiều chứng chỉ uy tín về chất lượng sản phẩm

Kitawa tại các lễ trao giải Quốc gia

Cúp và giấy chứng nhận mà chúng tôi đã đạt được

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng, Kitawa hân hạnh đồng hành theo quý khách hàng cùng năm tháng.

-------------------------------------------

CÔNG TY CỔNG PHẦN KITAWA

  • Hotline: 0943999539

  • Website: kitawa.com.vn

  • Email: info@kitawa.vn

  • Địa chỉ: 41F/12 Đặng Thùy Trâm, phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM

 
Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon