Khuyến mãi Khuyến mãi
Hoàn thành lắp điện mặt trời áp mái 10kW cho anh Hà ở Quận 10

Hoàn thành lắp điện mặt trời áp mái 10kW cho anh Hà ở Quận 10

Như Quỳnh
Thứ
Nội dung bài viết

Dự án lắp điện mặt trời áp mái 10kW 3 pha cho hộ gia đình anh Hà ở Quận 10. Đội ngũ kỹ sư của Kitawa đã đến khảo sát trực tiếp mặt bằng mái của khách hàng, tư vấn giải pháp lắp điện mặt trời với mức công suất sử dụng phù hợp với nhu cầu và mong muốn khách hàng. Sử dụng điện mặt trời vừa giúp tiết kiệm được tối đa chi phí tiền điện lại có thể tăng thêm thu nhập mỗi tháng từ việc bán điện mặt trời dư thừa cho điện lực EVN, đồng thời nâng cao hình ảnh ngôi nhà năng lượng xanh.

Lợi ích khi lắp điện mặt trời áp mái 10kW cho gia đình

  • Lắp đặt 1 lần sử dụng đến hơn 25 năm, thời gian hoàn vốn của bạn chỉ trong vòng 5-7 năm, mỗi tháng sẽ giảm bớt được 40-90% giá trị hóa đơn tiền điện của gia đình bạn.

  • Nếu gia đình bạn sử dụng không hết số lượng điện tạo ra thì lượng dư này sẽ được đưa ngược lên lưới và bạn sẽ được phía công ty điện lực chi trả lại cho bạn.

Lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Lợi ích khi lắp điện mặt trời áp mái 10kW cho gia đình

  • Dễ dàng thi công lắp đặt, không ảnh hưởng tới gia đình bạn: việc gắn các tấm pin lên mái nhà hay gắn trên sân thượng với những thiết bị điều khiển nhỏ gọn không những không ảnh hưởng gì mà còn tạo mát cho ngôi nhà, đặc biệt những mái tôn sẽ được giảm độ ồn mỗi khi trời mưa lớn.

  • Vận hành tự động, nếu gặp trục trặc sẽ có đơn vị lắp đặt lo.

  • Bạn lo lắng hệ thống có bị hư hỏng hay không, hiệu suất có được đảm bảo không? Vấn đề này sẽ được Kitawa đảm bảo hợp đồng cam kết hiệu suất 90% trong vòng 25 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Nhận thấy được các lợi ích mà điện mặt trời mang lại, qua cập nhật tìm hiểu, anh Hà đã đi đến quyết định lắp đặt một hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà của mình. Qua khảo sát, tư vấn và được sự đồng ý của gia đình, chúng tôi đã đi đến quyết định lắp điện mặt trời áp mái 10kW cho gia đình anh Hà ở Quận 10. Hệ thống đã được đội ngũ kỹ thuật của Kitawa ở TP. HCM lắp đặt xong, bước đầu hoạt động rất ổn định và đã bàn giao lại cho gia đình anh.

Ứng dụng của hệ thống điện mặt trời áp mái 10kW

Với hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái trọn bộ 10kW cho hộ gia đình có thể tạo ra được 1200 - 1400kWh/tháng (1200 - 1400 số điện/tháng) tùy thuộc vào mục đích sử dụng điện mà có thể lựa chọn cho phù hợp.

Lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Ứng dụng của hệ thống điện mặt trời áp mái 10kW

Đa số số hộ gia đình ở Việt Nam trung bình sử dụng khoảng 400kWh/tháng. Với nhu cầu sử dụng điện ít, về ban ngày thì lượng điện dư sẽ đưa ngược lên lưới và bán lại cho EVN.

Cấu tạo của hệ thống điện năng lượng mặt trời 10kW

STT

Hình ảnh

Thông tin sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

1

 

lắp điện mặt trời áp mái 10kW

 

 

Pin năng lượng mặt trời:

+ Loại: Mono

+ Công suất: 535W

+ Thương hiệu: Jinko (hay lựa chọn Longi, AE Solar, Canadian Solar)

+ Hãng pin cao cấp hàng đầu trên thế giới, đạt tiêu chuẩn EU

+  Bảo hành kỹ thuật: 12 năm

+ Tuổi thọ của tấm pin: 30 – 50 năm

Tấm

19

2

 

lắp điện mặt trời áp mái 10kW

 

Inverter hòa lưới:

+ Sofar Solar 11KTL-X (Sở hữu chức năng hòa lưới bám tải)

+ Công suất: 10KW

+  Điện áp bắt đầu hoạt động: 250V

+ Điện áp DC đầu vào tối đa: 1000V

+  Hiệu suất: 98,3%

+ Hỗ trợ nhiều kết nối: WiFi, RF, RJ45

Cái

1

3

lắp điện mặt trời áp mái 10kW

 

Khung đỡ chính:

+ Kiểu: Áp mái

+ Xà gồ đỡ pin, kẹp pin, thanh ray

+ Kẹp pin: đinh vít, bulong,…

+ Vật tư phụ,…

50

4

lắp điện mặt trời áp mái 10kW

 

Dây dẫn phụ kiện:

+ Thiết bị đóng cắt AC và DC

+ Dây cáp điện Solar AC và DC

+ Chint 3 pha

+ Jack nối MC4

+ Ống ruột gà

+ CB, tủ điện

+ Vật tư phụ…

Bộ

 

5

lắp điện mặt trời áp mái 10kW

 

Chi phí nhân công và vận chuyển

  

Tấm pin năng lượng mặt trời

Chi phí tấm pin năng lượng mặt trời thường sẽ rơi vào khoảng 45% đến 60% tổng chi phí của toàn hệ thống. Bây giờ, đối với một hệ thống điện năng lượng mặt trời 10.000 watt, bạn sẽ cần ít nhất khoảng 19 tấm pin Mono 535W của Jinkosolar, loại công suất lớn nhằm đảm bảo giảm diện tích lắp đặt, Pin mono sẽ hoạt động tốt hơn và cho ra hiệu quả cao hơn.

Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tối ưu hóa nguồn ngân sách trong thời gian dài. Mặc dù giá của những tấm pin mặt trời sẽ dựa trên mỗi watt, việc giảm được số lượng mô-đun sẽ có lợi cho bạn. Đó là bởi vì, nó sẽ làm giảm chiều dài của dây cáp, số lượng ray và thậm chí cả chi phí bảo trì.

Lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Tấm Pin mono có tuổi thọ rất cao

Loại pin Mono 535W mà chúng tôi dùng để lắp đặt cho hệ thống này là vô cùng thích hợp. Đó cũng là lý do tại sao Kitawa lựa chọn loại công suất này để sử dụng lắp điện mặt trời áp mái 10kW cho các khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, điều bạn cần làm tiếp theo chính là chia tổng công suất của hệ thống cho công suất của tấm pin. Sau đó, bạn sẽ xác định được tổng số mô-đun cần mua:

10.000 watt / 535 watt = 18.7 nghĩa là bạn cần 19 tấm để lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Biến tần

Đối với hệ thống điện mặt trời 10kW, bạn sẽ cần ít nhất một bộ Inverter năng lượng mặt trời. Đối với phần trăm chi phí thì thành phần này sẽ chiếm từ 15% đến 25% tổng chi phí toàn hệ thống.

Biến tần được xem là trái tim của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Mục đích chính của nó là thực hiện biến đổi nguồn DC từ mảng năng lượng thành dòng điện xoay chiều hữu ích. Điện này sau đó sẽ được sử dụng cho nhà hay các cơ sở khác.

Đối với hệ thống này, Kitawa sử dụng loại Inverter 10kW của hãng Sofar Solar - một trong 5 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Cấu trúc khung, giá đỡ

Các cấu trúc lắp đặt là cấu trúc hỗ trợ giữ những tấm pin lên mái nhà hay mặt đất. Điều này có thể được làm từ vật liệu thép hay nhôm. Thông thường, nó có sự kết hợp của thanh ray, kẹp giữa, kẹp cuối, giá đỡ và các cấu trúc hỗ trợ khác. Ứng dụng này có phạm vi từ khung trên mặt đất, mái dốc, mái bằng, mái ngói và các loại khác.

Lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Cấu trúc khung và giá đỡ

Nhìn chung, thành phần này chiếm từ 8% đến 15% tổng chi phí cho một hệ thống. Chi phí này sẽ thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng của cấu trúc lắp đặt.

Đối với hệ thống lắp điện mặt trời áp mái 10kW, Kitawa sẽ xem xét lắp đặt mái dốc chung. Hệ thống này sẽ yêu cầu năm bộ cấu trúc lắp 1 × 5 cho loại ứng dụng này.

Cân bằng hệ thống (BOS) cho hệ thống điện mặt trời 10kW

Hệ thống này sẽ bao gồm dây cáp, thiết bị đo, phụ kiện nối dây, bộ ngắt và công tắc. Nó thường tổng hợp đến 10-20% tổng chi phí.

- Cáp nguồn AC: Đối với hệ thống điện năng lượng 10kW, nên sử dụng dây cáp AC có ít nhất kích thước 10sq.mm. Đây phải là cáp bọc thép 4 lõi bằng đồng sẽ giúp kết nối biến tần với bảng phân phối chính.

- Cáp DC: Đối với hệ này, bạn cần phải chọn cáp DC có kích thước từ 4sq.mm. Đây phải là một cáp bằng đồng lõi đơn giúp kết nối các dây với biến tần.

- Cầu dao và công tắc: Kích thước chính xác của những bộ ngắt được lắp đặt trên bảng phân phối AC là cực kỳ quan trọng. Luôn kiểm tra dòng điện đầu ra tối đa của bộ biến tần. Từ đó, bạn có thể xác định được kích thước của bộ ngắt bạn sẽ cần. Thông thường, đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời 10kW, bạn cần phải sử dụng bộ ngắt 3 pha từ 20A tới 30A.

- Bộ giám sát: Mục đích chính của bộ giám sát là để đo lường hệ thống của bạn đã tạo ra được bao nhiêu kWh hoặc kilowatt-giờ.

Giá thi công lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Cấu thành giá gồm các thành phần trên, một hệ thống chất lượng sẽ có giá khoảng 130 triệu trở lên. Khi chọn hệ thống mà thích hợp với bạn, hãy nhớ giá là một dấu hiệu khá tốt về chất lượng. Bạn không phải bỏ ra số tiền tối đa để có được kết quả tốt nhất, nhưng việc tuân thủ phạm vi về giá này đảm bảo cho bạn một sản phẩm tốt cho cả hiện tại và tương lai.

Lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Giá thi công lắp điện mặt trời áp mái 10kW khoảng 130 triệu

>> Truy cập: Báo giá lắp điện mặt trời áp mái mới nhất

Một số vấn đề bạn quan tâm khi lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Q1: Một hệ thống điện năng lượng mặt trời 10kW sẽ tạo ra được bao nhiêu điện?

A1: Trong một năm, hệ thống điện 10kW hoạt động tốt sẽ tạo ra khoảng trên 40 kWh mỗi ngày, sản xuất 12.000 kWh tới 16.400 kWh trên mỗi năm. Tuy nhiên, tất cả còn phụ thuộc vào vị trí mà bạn lắp đặt, điều kiện địa điểm, bóng râm, góc nghiêng và bảo trì hệ thống. Bất kể vị trí của bạn ở đâu, những chuyên gia lắp đặt của chúng tôi sẽ đảm bảo hệ thống của bạn luôn được định vị để có kết quả tốt nhất có thể.

Cùng với việc sử dụng linh kiện chất lượng tốt nhất với giá thành tốt của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ nhận được lợi tức tốt nhất có thể từ các khoản đầu tư điện năng lượng mặt trời của mình.

Q2: Cần bao nhiêu không gian để lắp điện mặt trời áp mái 10kW?

A2: Một hệ thống điện năng lượng mặt trời 10kW bao gồm 19 tấm pin 535W. Chúng có kích thước rơi vào khoảng khoảng 2,5m² cho 1 tấm, do đó để lắp 1 hệ này bạn sẽ cần đến 48m², đây là một không gian khá lớn.

Q3: Ai phù hợp để lắp đặt?

A3: Đối với hệ thống 10kW, một khoản đầu tư khá lớn cho một hộ gia đình lớn hay các văn phòng, công ty nhà máy sở hữu không gian mái rộng. Nếu bạn sử dụng khoảng 20kW giờ năng lượng trong mỗi ngày (chủ yếu là vào ban ngày), có máy điều hòa không khí, nhiều thiết bị điện, thì đây chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn giải quyết nhu cầu sử dụng điện. Hay bạn là người muốn đầu tư kiếm lời.

Q4: Hệ thống điện mặt trời này sẽ kéo dài bao lâu?

A4: Thông thường, một hệ thống điện 10kW tồn tại khoảng 25 đến 30 năm. Tùy thuộc vào mức độ bảo trì được thực hiện, những tấm pin mặt trời, bộ biến tần và những thành phần khác của hệ thống sẽ có thể tồn tại lâu hơn năm bảo hành của chúng.

Q5: Thời gian hoàn vốn cho hệ thống 10kW là bao lâu?

A5: Thời gian hoàn vốn của hệ thống 10kW là từ 5 đến 6 năm. Một lần nữa, nó phụ thuộc vào chi phí đầu tư lúc ban đầu của hệ thống và tỷ lệ kWh từ tiện ích điện. Sau thời gian hoàn vốn, mọi thứ gia đình bạn nhận được từ hệ thống là miễn phí.

Công ty cung cấp - lắp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái giá rẻ, uy tín

Lắp điện mặt trời áp mái 10kW

Các dự án mà Kitawa đã từng triển khai

Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Kitawa cung cấp

 

Nhà xưởng của chúng tôi

Kitawa là công ty chuyên cung cấp thiết bị năng lượng mặt trời và nhận thi công lắp điện mặt trời áp mái đa dạng các công suất giá rẻ - uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Kitawa

Kitawa đạt được nhiều chứng chỉ uy tín về chất lượng sản phẩm

Kitawa tại các lễ trao giải Quốc gia

Cúp và giấy chứng nhận mà chúng tôi đã đạt được

Kitawa đã có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời áp mái, đã dần dần trở thành thương hiệu uy tín và quen thuộc với những khách hàng tại TP. HCM và các khu vực lân cận. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, tận tâm với công việc và cực kỳ dày dặn kinh nghiệm đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất để phục vụ người dùng.

-------------------------------------------

CÔNG TY CỔNG PHẦN KITAWA

  • Hotline: 0943999539

  • Website: kitawa.com.vn

  • Email: info@kitawa.vn

  • Địa chỉ: 41F/12 Đặng Thùy Trâm, phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon