Khuyến mãi Khuyến mãi
Kitawa hợp tác cùng CNV Loyalty triển khai mini app trên Zalo để gắn kết với khách hàng

Kitawa hợp tác cùng CNV Loyalty triển khai mini app trên Zalo để gắn kết với khách hàng

Như Quỳnh
Thứ
Nội dung bài viết

Vào ngày 12/5 gần đây, Kitawa đã chính thức ký kết hợp tác cùng CNV Loyalty để triển khai mini app trên nền tảng Zalo. Bước tiến này là một phần trong hàng loạt kế hoạch của Kitawa nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hướng đến mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn cho họ. Việc xây dựng Mini App Kitawa trên nền tảng Zalo hứa hẹn sẽ giúp khách hàng dễ dàng mua sắm hơn, thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, tích lũy điểm thành viên và quy đổi chúng thành những ưu đãi đặc biệt, đồng thời dành riêng cho những khách hàng thân thiết của Kitawa.Kitawa kí kết cùng CNV Loyalty triển khai mini app trên Zalo 

Mini app của CNV Loyalty cung cấp nhiều tiện ích

Kitawa kí kết cùng CNV Loyalty triển khai mini app trên Zalo 

Mini app của Kitawa trên nền tảng Zalo đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với dung lượng lưu trữ lớn, không yêu cầu tải về, không cần đăng ký tài khoản và dễ dàng kết nối.

Sau khi hợp tác với CNV Loyalty, Kitawa hướng đến việc nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng, cũng như tối ưu hóa tiết kiệm thời gian cho họ khi sử dụng mini app, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Việc kết hợp với CNV Loyalty triển khai mini app Kitawa đã giúp đơn giản hóa quy trình tìm hiểu thông tin và mua hàng, giúp mọi lứa tuổi và ngành nghề đều dễ dàng sử dụng. Đây thực sự là một bước đi đột phá, đáp ứng nhu cầu của cả cá nhân và doanh nghiệp trong việc tìm kiếm thông tin về các sản phẩm đèn năng lượng nhà Kitawa.

Kết nối giữa Kitawa và các khách hàng 

Kitawa kí kết cùng CNV Loyalty triển khai mini app trên Zalo 

CEO của Kitawa - ông Nguyễn Thành Phi đã chia sẻ về triển khai mini app trên nền tảng Zalo, cho biết: "Đây là một bước tiến quan trọng giúp Kitawa tiếp cận và phục vụ nhiều người dùng hơn. Zalo là một nền tảng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, và tiện lợi cùng dễ sử dụng luôn là những tiêu chí mà chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng khi trải nghiệm với Kitawa."

Với mini app Kitawa trên Zalo, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm và mua hàng mà không cần phải tải ứng dụng hay đăng ký tài khoản. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet là có thể sử dụng mini app một cách thuận tiện.

Mini app cũng tích hợp tính năng Gamification, mang đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Khách hàng nhà Kitawa có thể nhận được các ưu đãi về sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi thông qua mini app. Đồng thời, tính năng tích điểm sẽ được bổ sung, cùng với quản lý xếp hạng thành viên và thông báo về những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết. Việc thao tác đơn giản, tiện lợi mà không cần phải truy cập website là một điểm sáng trong việc triển khai mini app này.

Mini App đang được triển khai rộng rãi

Kitawa kí kết cùng CNV Loyalty triển khai mini app trên Zalo 

Mini app Kitawa trên nền tảng Zalo đã ra mắt gần đây và ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng. Điều này không chỉ xuất phát từ cam kết của Kitawa về chất lượng cao của sản phẩm mà chúng tôi mang đến, mà còn bởi mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm đa kênh và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.

Kitawa luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thông qua mini app trên Zalo, để người dùng có thể tiện lợi mua sắm và nhận được những sản phẩm chất lượng cao nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng chú trọng đến việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm đa kênh, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và thuận tiện trong quá trình mua hàng.

Chăm sóc khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Kitawa, và chúng tôi luôn tìm cách nâng cao hiệu quả trong việc hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với việc triển khai mini app trên Zalo, Kitawa mong muốn tiếp cận và phục vụ người dùng một cách tốt nhất, đồng thời thấu hiểu và đáp ứng các yêu cầu khác nhau từ khách hàng để mang đến trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và thỏa mãn cho mọi người.

-------------------------------------------

CÔNG TY CỔNG PHẦN KITAWA

  • Hotline: 0943999539

  • Website: kitawa.com.vn

  • Email: info@kitawa.vn

  • Địa chỉ: 41F/12 Đặng Thùy Trâm, phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon